Wednesday, December 10, 2014

DOWNLOAD VÀ CÀI ĐẶT CHƯƠNG TRÌNH WINDOWS MOVIE MAKER DÙNG CHO WIN XP VÀ WIN 7



1.DOWNLOAD VÀ CÀI ĐẶT CHƯƠNG TRÌNH
WINDOWS MOVIE MAKER
DÙNG CHO WIN XP VÀ WIN 7
NGÀY 11.12.2014 


 

Do nhu cầu soạn giáo án giảng dạy của các thầy cô trường PTTH Giồng Ông Tố, Út Bỉnh soạn lại chuyên đề sử dụng chương trình WINDOWS MOVIE MAKER lần thứ 2. Dĩ nhiên kỳ soạn lần này có bổ sung một số kinh nghiệm và tham khảo một số bài viết có sẵn trên mạng. Tất cả những gì cần Upload lên Mạng, Út Bỉnh sử dụng Hosting của Út Bỉnh để bảo đảm sự kiện download được nhanh và liên tục. Các tài liệu này sẽ liên tục Upload từng dợt sau khi hoàn tất một bài viết mới và được nhật tu trên FaceBook (https://www.facebook.com/utbinhdesign.tangnhubinh), mong các thầy cô và các em học sinh hưởng ứng theo dõi và download về. Hổ trợ cho bài viết là những Files Videos đính kèm mong các bạn vào xem. Nội dung cũng đồng thời upload lên trang Blogspot của Utbinhdesign tại: http://utbinhphuoc,blogspot.com/

DOWNLOAD CHƯƠNG TRÌNH INTRENET DOWNLOAD MANAGER

Bạn cần Download và cài đặt chương trình Internet Download Manager để dùng tải về máy tính các chương trình khác. Hiện nay đã có rất nhiều trên Mạng cung ứng các phiên bản mới nhất nhưng nó thường sinh ra các thông báo rắc rối đo đó tôi đề nghị phiên bản này dễ cài đặt và sử dụng. Lưu ý không nên dùng bản tiếng Việt không tiện lợi.

Link downoad: IDM.6.07.Build.8.rar (5.31 MB):
http://utbinhdesign.com/SOFTWARES/IDM.6.07.Build.8.rar


  • Cài đặt: Bấm lên File idman607 để cài đặt > Copy 3 Files còn lại dán vào Folder cài đặt > Bấm phải lên file Crack IDM > Chọn Run as Administrator > Bấm nút Patch > Bấm nút Exit.

1.TẢI WINDOWS MOVIE MAKER 2.6

Phiên bản Windows Movie Maker 2.6 có tích hợp sẵn khi bạn cài Hệ điều hành Windows XP. Bạn có thể tải phiên bản này tại: http://gg.gg/utbinh244 . Dung lượng 7,01 MB.


2.TẢI WINDOWS MOVIE MAKER 6.1

Khi bạn cài đặt Hệ điều hành Windows 7 thì không có sẵn tích hợp chương trình tạo Slide Shows Windows Movie Maker 6.1 Full  mà bạn phải download Free chương trình Free này về máy tính.

Link download: http://noeld.com/download/WMMInst.exe . Dung lượng 13  MB. Bạn cài đặt bình thường như những phần mềm khác.
Windows Movie Maker là một chương trình tạo Slideshow đơn giản nhất mà bạn có thể bắt gặp trong Windows XP hoặc Vista. Các tính năng được hỗ trợ bởi Windows Movie Maker khá đầy đủ để bạn tạo nên một Slideshow với nhiều hiệu ứng đẹp, cắt và rap các đoạn phim với nhau để tạo nên một video mới. Tuy nhiên, trên Windows XP bạn có thể dễ dàng sử dụng nó vì được tích hợp sẵn trong bản cài đặt của hệ điều hành, nhưng trong Windows 7 Microsoft đã không tích hợp Windows Movie Maker cho hệ điều hành của mình. Điều may mắn là bạn có thể tải về bản cài đặt Windows Movie Maker 6.0 Full dành cho Windows 7 tại bài viết này.
Với các tính năng đơn giản như thêm video, audio, picture để thêm lần lượt hình ảnh và đưa vào trong slide của mình, bạn có thể dễ dàng tạo nên những slideshow ưng ý.



Hướng dẫn kỹ thuật Windows Movie Maker
Để tạo được một SlideShow ưng ý bạn cần chuẩn bị kích thước HD càng tốt, nhạc,…
Bắt đầu với Windows Movie Maker bạn sẽ có những điểm cần lưu ý sau đây:
Thanh Task gồm 3 phần Import, Edit, Pubish to.
Import
  • From digital video camera: thu trực tiếp video qua cổng camera kĩ thuật số.
  • Videos: thêm video
  • Pictures: Thêm hình ảnh vào trong thanh làm việc ngay bên trái.
  • Audio or Music: Thêm bài nhạc mà bạn muốn vào bên cạnh thanh làm việc.
Edit
  • Effects: Tạo hiệu ứng cho hình ảnh
  • Transitions: Tạo hiệu ứng chuyển hình.
  • Titles and Credits: Thêm văn bản vào trong Slideshow và tạo con dấu.
Publish to
  • Ở đây bạn có thể lựa chọn This Computer để xuất ra video trên máy tính của bạn hoặc các chức năng khác nếu bạn muốn


No comments:

Post a Comment

quangnm